Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ang Buhay Ko Lyrics

Akoy nagtataka saking nadarama Nang makita sya ay. Lagi akong uuwi sayo Sa puso mo Kung saan laging pasko.


Mahiwagang Burger On Twitter Gig Mates 2 Https T Co Eqktyckcbc Twitter

Nalimot mo na ang iyong mga sinabi nung ikaw ay buhay pa.

Aking ina ikaw ang nagbigay ang buhay ko lyrics. Worship Songs - Various Religions. G F A C Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang F Ang iyong pag mamahal Am G Ay. Same as verse 1 chords Tungo sa katagumpayan Ikaw ay laging nariyan Sa gitna ng kadiliman Akoy Iyong ginagabayan Chorus.

Gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na. Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na 2nd verse Hindi mo ginusto noong ako ay naiwanan mo Lahat ng binigay mo sakin ay pinaghirapan mo Tanging inisip mo nalamang ay. Ang nais koy manahan sa presensya mo E Cm A EG buong puso buong lakas isip at kaluluwa Fm A B Panginoon minamahal Kita.

IKAW ANG MAGHARI by FAITHMUSIC. Dati ang puso ko ay laging nag-iisa. Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko buhay na kay ganda.

Di bat ikaw ang nagbigay sa akin ng saya. Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa Minsan din ay luluha Di ka na maninilbi Pagkat sa buhay mo Ay may nagmamahal pa rin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sayo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sayo Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Buhay na kay ganda. Pag-Ibig Ng Buhay Ko.

Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy may gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama minsan di na iluluha. Show diagrams in lyrics new Transpose Left handed Ukulele. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sa buhay koy tanging ikaw lamang pumansin at nagbigay ng kulay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Diane de Mesa Obet Rivera. Create and get 5 IQ.

Bb C F Ikaw ang pagasa ko Bb C F Sa lahat ng panahon Bb A7- Dm Sa gitna ng pagsubok Eb C Ikaw ang Diyos na sandigan ko Bb C F Liwanag saking buhay Bb C F Ikaw ang nagbigay kulay Bb A7- Dm Sa gitna ng bagyo Eb- C- F Ikaw ang kaagapay ko Bridge. Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa Minsan din ay luluha Di ka na maninimdim Pagkat sa buhay mo Ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda. Magbigay sa kapwa magmahal ng taos gusto ko tikman ang.

Dm Sa ting mundoy. Ikaw lang ang nagbigay ng buhay ikaw lang ang umibig sa aking tunay ikaw lang liwanang kong taglay wala ng iba. Dm G C Pangarap ko na makamtan ko na.

LYRICS CHORDS VERSE 1 Bb Eb F Panginoon Inaalay ko saYo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako saYo VERSE 2 Bb Eb F Panginoon Inaalay ko saYo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako SaYo. Ikaw ang aking mundo Umiikot lang sayo Nang ako ay iwan mo Sakit ang natamo Ngunit ang tanging. Aawitan kat pasasalamatan pagsamba ko ay aking iaalay sa iyo na nagbigay ng buhay alam ko alam kong hesus ikaw lamang.

Nang ikaw ay dumating lahat nagbago na. Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarama minsan din ay luluha Di ka na maninimdim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda. C F Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko.

Ba nung ako ay napalayas ng aking amat ina mangiyak-ngiyak na. Kumislap aking mata Kahit ligaw tingin. Ikaw ang Hinahanap Ko.

Iingatan ka aalagaan ka sa puso ko ikaw and pag-asa Sa ting mundo may gagabay sa yo Ang alay ko sa you pahmamhal ko May nagmamahal aakay sa yo Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Buhay na kay ganda. Langit ang Aking Nadarama. Family is love family is love.

Ikaw ang magic ng buhay ko Kayat hindit titigil to. Pag-ibig pag-asa at saya Yan ang lagi mong dala. Say we just love love love.

Sarap ng buhay hawakan ang bukas sa aking mga kamay. C Am may gagabay sa iyo. Mo pa ba ang iyong mga sinabi nung akoy may problema.

Iingatan Ka- From Esperanza Lyrics Carol Banawa Sa buhay kong ito Tangin pangarap lang Angyong pagmamahal Ay makamtan Kahit na sadndali. Parokya Ni Edgar - Buloy lyrics. Heres my take with the thanks of the second tablature of Carol Banawas Iingatan Ka CAPO ON FIFTH FRET Intro.

Alin makita ang liwanag sa gitna ng dilim Ayoko sa dilim nagdidilim ang paningin ang kalayaang inaasam ay. Em Am Buhay na kay ganda. Inihahandog ko ang awitin na ito sa aking inana naglalaman ng Iingatan kaaalagaan kasa puso ko ikaw ang pag-asasating mundo may gagabay sayoang alay koy itong pagmamahal komay nagmamahal aakay sayoaking inay ikaw ang nagbigay ng buhay kobuhay na kay ganda pangarap ko na nakamtan ko na.

Kung ang buhay na makulay Ang tatahikin Minsan a madarapa Minsay din ay luluha Di ka maninimdim Pagat sa buhay mo ay may nagmamahal pa rin Chorus. Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama Minsan di na iluluha Di ka na maninilbi Pagkat sa buhay mo Ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda. There are 60 lyrics related to Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko.

C F Sa puso ko ikaw ang pag-asa. Dingdong Avanzado Jessa Zaragoza. Di bat ikaw ang siyang nagmulat sa aking mga mata.

E Ikaw ang aking buhay Cm Ang pag-asang tunay A EG Sa bisig mo panginoon.


Mahiwagang Burger On Twitter Gig Mates 7 Https T Co Omzdu4clbz Twitter


Komentar

Label

acoustic acronym acrostic adelfa agencies aglio aguinaldo aiai akay akin aking alamat alan alas alaw alituntunin alla amat amazing ambahan america aming ammeter anak andocen andrea anginiirog angkan angle angry anoa anong antok antonio appears aquaponics arae aral aralin araw area artemis Articles artikulo aruga aspen ating atrocities audio author autoit away awit ayat ayon babae babaeng baby bacame background backgrounds bagay bagong bahay baked bakit baliw baltazar basketball batang bayan bayani baybayin beblia beef bilang bilin binaril binasa binigyan binubuo binugbog biotechnology birthday bisaya black blondie blondies blueberry border bounyavong bounyayaboung brainly brownie brownies brulee buod cabanatuan caesar caramel cargel cartoon cast casts cause cebu cesar chicken child chip chocolate chops chords church cigna circle circles city click clip clipart close colmenares commercial cookies cooking cooma corks cosmo cosmopolitan country coustics creme croutons cute cutye dahil dakilang dalita dambana dancephabet dayclip declamation delas dentify deramas deskriptiv details devices diboto dinggin disadvatanges dissolves diyos dobe drawing drawings dressing duyan eaymundo editoryal edroza emilio emong employees ending english enteng epekto episode essay estrikta estudyante eyed familiar famous fennel filip filipina film food francisco french gabriela game gampanin gandang garten gatas gawain giant ginagawa ginaya ginoong ginulpi give glitter grade graduation greta guadalupe guilty gumagapang habailin halaga halalan half haligi halik halimbawa hele hero hesus higit hiling hindi hinelicopter huwaran ibig ibigay ikaw ilang ilaw image images inaasahan inaasam inahing inang inay iniwan input inscrbed instrumental insurance internship introduction involve isang italian iyong jeffrey jesus jose juventud kabisote kadakilaan kahilingan kahulugan kaibigan kalikasan kami kana kanilang kaniyang kanta kanyang kapatid karanasan kasaysayan kasusuklaman katangian katawagan kate katrabaho kaysa kilala kiniwan kita kong kudarat kung kuwento kwento kwentong laging lahat lakas lake lalaki lalaking lamang landscape larawan last laura lemon liham lines lion lipunan liter living loob lustre lyric lyrics mabuting maging magiwan magnat magpaluha magsaysay magulang mahahalagang mahal maihahalintulad maikling makabagong maligayang mama mamahal manok manuel mapagmahal maria mary masamang matalinong mean meaning means meatballs meatloaf medina mensahe message messages million mine mnararamdaman mothers movie mula multiple music naang nakababatang nakaupo naman name nanay napapalitan nasa nasasaktan national nawalay negro neri network ngayon ngtrabaho nila ninyong niyo nobena noli noon novena nueva nyong olio onion operators original outrageous paano pabayang pagigiging pagiging pagkain pagkakaiba paglalarawan pagmamahal pagsusuri pagtanda pahiram pakiramdam paksa palaka palenke palo pamana pamilya panahon panalangin pangalan pangalawang panganay pangyayari paper para parabula paragraph park parokya pasasalamat pasta pedro pelikula pelikulang peñafrancia penne people peppers pesto picture pighati pigiging pilipinas pinagkaiba pinakabatang pinatay pitcher place plot poem poetry police poor pork post postang poster postulates potato potatoes president pulis pumayag pumpkin pumunta puso quarantine quarter quentos questionnaire quezon quote quotes ramon raymundo recipe recipes repleksyon responsibilidad restaurant result reyna rizal rizl roast rodrigo rosario rosaryo rumino sabihin saklolo sakripisyo salad salamat salita salt samoy sanaysay sangree santa santiago santo sariling satchel schedule scones scorlling script sculpure section semicircle series service sets setting shortbread shot shots shrine sibasabi sikat simbolismo simbolo sinasabi sino sisiw skillet slogan solveig song sora soup spade spaghetti special speech spoken square story strengthen strongest student stuffed subect sulat sultan sumisimbolo summary super superhero suportive supplement survey swift tabi tagalog tahanan talambuhay talata talumpati tang tanger tangi tanging taning tauhan tawag television tema that theme thungkol tinaguriang tinawag toast together trahedya training translate translation tugma tula tulang tunay tungkol tungkul tungkulin turkey ulirang umibig unang usapang used uusap vers version vibe video vodka volume walang waves wedges wenn were wikang wiki with work wroldsen ybriz year yellow youth youtube скачать
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ang Aking Ina Ni Pedro Paterno

Aking Ama At Ina Tula

Sanaysay Tungkol Sa Aking Ama At Ina