Tula Para Sa Aking Ama At Ina

Hirap pasakit dugo pawis. Aking Ama at ina tunay kong iniidolo.


Pin On Mga Tula

Salamat sa inyo aking amat ina.

Tula para sa aking ama at ina. Sa paghubog saamin di kayo nabibigo. Growing Up Without A Father Happy Birthday Mama I Love My Mother Mahal Ko Ang Aking Ina My Mother is Gods Greatest Blessing. Ang tulang ito ay iniaalay ko sa iyo aking Ina Kaya sanay iyong dinggin pagkat akoy nahihirapan na.

Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso. Nagkaroon ako ng magandang mundo. Maaga pa lang ay gising na si Ina.

Upang pagtanda koy maipagmalaki. Tula ni Jay-R Rex Revol Altoveros. Nalilimutan ko ang mga hilahil Ang sumasa-pusoy banal na hangarin.

Ni mapapalitan ng kahit na sino man. Sa walang sawa niyong pagsuporta. Dahil sa akoy mahal at anak nila.

Hindi ko man ipakita ang pagmamahal na ito. Hindi ko man ipakita ang pagmamahal na ito. Simula noon ang aking ina ang tumayong ama din sa amin.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nagmamahal sa akin ng sobra Simulan natin sa umpisa na mayroong kasama ang aking ina sa pagkalinga Simulan natin sa. Sa sobrang saya ay para akong asong mauulol sa nakikita konaglalaway at nagtatalon sa tuwanabubulol at hindi na alam ang sasabihinnakangiti na halos mapunit na sa sobrang saya ng aking nadarama At sa sandaling abot langit ang aking saya ay may isang babaeng tinatawag nating Ina na pagodgutompuyat at sa gitna ng ginhawa ay nag-iisa.

Ikaw ama ang siyang pundasyon Ng ating pamilya noon at ngayon. Dahil sa akoy mahal at anak nila. Sa walang sawa niyong pagsuporta.

Pinasan sa iyong balikat ang lahat. Pagkat ikaw ama ang inspirasyon. Kapag may problema laging nariyan para umalala.

Anq qanda po nq tula nyu nagustuhan ku sya. Simple at mga mumunting mga pangarap na para sa aking ama at ina ay. Kanyang pagmamahal hindi matutumbasan.

Alam kong nararamdaman ito ng kanilang puso. Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Kahit pa masakit sa aming mga anak niya na siya ay malayo sa amin ay wala kaming magagawa dahil para rin ito sa amin.

Kapag may problema laging nariyan para umalala. Kanyang pag-aarugay hindi mapapantayan. Sa tahanan nagmumulat Sa tahanan nagwawakas ang buhay ng Sangnilikha Maligaya ako kapag nakakapiling Ang lahat ng aking kaisang-damdamin.

Tinig nya ang naririnig sa pagmulat ng aking mga mata. Ama kong tunay na syang nagbigay buhay. Ang tulang ito ay para sa bawat ama na dapat ay mahalin.

Umaalis Puhunay dugo luhat pawis. Yun ang iyong puhunan para sa aming kapakanan Salamat na ikaw ang aming ama. Ayos lang dahil sila namay mahal ko.

Tula Tungkol Sa Pamilya. Ayos lang dahil sila naman ay mahal ko. En na ka relate po ako at lalo po akonq nainspired Reply Delete.

Bagaman walang mga salita na maaaring ipahayag nang sapat ang pagmamahal ng isang ina ang mga maikling tula tungkol sa dakilang. At sanay iyong tanggapin pagsusumamo kong ito Dahil mahal na mahal pa rin kita higit pa sa kahit na sinong tao. Sa Aking Ama.

Ang Aking Ina Ang Aking Ama. Para naman mahalin mo ako tulad ng aking inaasam. Aming ama iyong ibinigay Gumagabay sa amin ng tunay.

Kayat aking ipinapangako sa aking sarili. Akoy biniyayaan ng isang mabuting ina. Salamat at kamiy iyong inalagaan.

Bilang isang anak hindi man ako perpekto. Saludo ako sa inyo. Ang buhay ng isang tao ay maihahambing sa isang bahag-hari isang simbolismo na puno ng kulay at hindi alam kung hanggang saan ang hangganan at saan ang patutunguhan.

Sa lahat ng oras ikaw ay nariyan Sa problema ikaw ang sandigan. Sa aking mga KAPATID na mahal ako. Ni mababayaran ng kahit ano pa man.

Ama at Ina kayo ang Tunay kong Iniidolo. Sa aking AMA na siyang dahilan. Sa tahanan ginagawa Ang pagsintang sa isipay napabinhit napapunla Ang pakli ng aking ama.

Na pangangalagaan ko sa aking paglaki. Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin. Maraming Salamat sa Dios Ama na lumikha.

Alam kong nararamdaman ito ng kanilang puso. Mula sa aking pagkabata ay may mga pangarap na akong marating sa buhay. Bilang isang anak hindi man ako perpekto.

Para Sa Aking Ama At Ina. Ikaw na nagturo kung paano sa bisikleta ay sumakay. Ang tugon ng aking ina.

Pag-aarugat pagmamahal sa aminsadyang di kumukupas. Sa aking INA na siyang nagpalaki. Tula Para kay Ama Mar Sa lahat ng nilikha ng Diyos Kami ang pinagpala ng lubos.

Salamat sa inyo aking amat ina. Ang aking ina na siyang nagpursigi. Ito ang tula ko para kay Joey Ito ang tula ko para sa mga taga-Mambulao Ito ang tula ko para sa aking mga lolo Ito ang tula ko para sa ating mga ninuno Ito ang tula ko para sa mga Bicolano Ito ang tula ko para sa mga Filipino Ito ang tula ko para sa lahat ng dakilang Ama Marami pa ang tulad nila Dumarating.

Sa panahon ng pagsubok. Na aming idolo sa mga aming ginagawa. TULA TUNGKOL SA INA Sa araling ito inyong matutunghayan ang tulang Ang Aking Ina ng mga makatang Pilipino.

Makalipas ang taon ay siyay nagpunta sa ibang bansa upang doon magtrabaho at kumita ng pera para sa aming gastusin. Palaging nandyan sa panahon ng kailangan. October 15 2013 in Ang Kwento ni Pinay.

Anak bangon ka na riyan nang hindi ka mahuli sa eskwela. Salamat sa inyo lumaki ako.


Mga Paraan Upang Manatiling Matatag Ang Relasyon Ng Pamilya


Komentar

Label

acoustic acronym acrostic adelfa agencies aglio aguinaldo aiai akay akin aking alamat alan alas alaw alituntunin alla amat amazing ambahan america aming ammeter anak andocen andrea anginiirog angkan angle angry anoa anong antok antonio appears aquaponics arae aral aralin araw area artemis Articles artikulo aruga aspen ating atrocities audio author autoit away awit ayat ayon babae babaeng baby bacame background backgrounds bagay bagong bahay baked bakit baliw baltazar basketball batang bayan bayani baybayin beblia beef bilang bilin binaril binasa binigyan binubuo binugbog biotechnology birthday bisaya black blondie blondies blueberry border bounyavong bounyayaboung brainly brownie brownies brulee buod cabanatuan caesar caramel cargel cartoon cast casts cause cebu cesar chicken child chip chocolate chops chords church cigna circle circles city click clip clipart close colmenares commercial cookies cooking cooma corks cosmo cosmopolitan country coustics creme croutons cute cutye dahil dakilang dalita dambana dancephabet dayclip declamation delas dentify deramas deskriptiv details devices diboto dinggin disadvatanges dissolves diyos dobe drawing drawings dressing duyan eaymundo editoryal edroza emilio emong employees ending english enteng epekto episode essay estrikta estudyante eyed familiar famous fennel filip filipina film food francisco french gabriela game gampanin gandang garten gatas gawain giant ginagawa ginaya ginoong ginulpi give glitter grade graduation greta guadalupe guilty gumagapang habailin halaga halalan half haligi halik halimbawa hele hero hesus higit hiling hindi hinelicopter huwaran ibig ibigay ikaw ilang ilaw image images inaasahan inaasam inahing inang inay iniwan input inscrbed instrumental insurance internship introduction involve isang italian iyong jeffrey jesus jose juventud kabisote kadakilaan kahilingan kahulugan kaibigan kalikasan kami kana kanilang kaniyang kanta kanyang kapatid karanasan kasaysayan kasusuklaman katangian katawagan kate katrabaho kaysa kilala kiniwan kita kong kudarat kung kuwento kwento kwentong laging lahat lakas lake lalaki lalaking lamang landscape larawan last laura lemon liham lines lion lipunan liter living loob lustre lyric lyrics mabuting maging magiwan magnat magpaluha magsaysay magulang mahahalagang mahal maihahalintulad maikling makabagong maligayang mama mamahal manok manuel mapagmahal maria mary masamang matalinong mean meaning means meatballs meatloaf medina mensahe message messages million mine mnararamdaman mothers movie mula multiple music naang nakababatang nakaupo naman name nanay napapalitan nasa nasasaktan national nawalay negro neri network ngayon ngtrabaho nila ninyong niyo nobena noli noon novena nueva nyong olio onion operators original outrageous paano pabayang pagigiging pagiging pagkain pagkakaiba paglalarawan pagmamahal pagsusuri pagtanda pahiram pakiramdam paksa palaka palenke palo pamana pamilya panahon panalangin pangalan pangalawang panganay pangyayari paper para parabula paragraph park parokya pasasalamat pasta pedro pelikula pelikulang peñafrancia penne people peppers pesto picture pighati pigiging pilipinas pinagkaiba pinakabatang pinatay pitcher place plot poem poetry police poor pork post postang poster postulates potato potatoes president pulis pumayag pumpkin pumunta puso quarantine quarter quentos questionnaire quezon quote quotes ramon raymundo recipe recipes repleksyon responsibilidad restaurant result reyna rizal rizl roast rodrigo rosario rosaryo rumino sabihin saklolo sakripisyo salad salamat salita salt samoy sanaysay sangree santa santiago santo sariling satchel schedule scones scorlling script sculpure section semicircle series service sets setting shortbread shot shots shrine sibasabi sikat simbolismo simbolo sinasabi sino sisiw skillet slogan solveig song sora soup spade spaghetti special speech spoken square story strengthen strongest student stuffed subect sulat sultan sumisimbolo summary super superhero suportive supplement survey swift tabi tagalog tahanan talambuhay talata talumpati tang tanger tangi tanging taning tauhan tawag television tema that theme thungkol tinaguriang tinawag toast together trahedya training translate translation tugma tula tulang tunay tungkol tungkul tungkulin turkey ulirang umibig unang usapang used uusap vers version vibe video vodka volume walang waves wedges wenn were wikang wiki with work wroldsen ybriz year yellow youth youtube скачать
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ang Aking Ina Ni Pedro Paterno

Aking Ama At Ina Tula

Sanaysay Tungkol Sa Aking Ama At Ina