Ang Aking Ina Spoken Poetry

Na parang anghel saakin paningin. Sa aking hindi pagdinig ng iyong mga bilin at salita.


Spoken Poetry Aking Ina For Mother S Day Shia Youtube

This will be my first blog post and it will be a spoken poetry in Filipino language.

Ang aking ina spoken poetry. Dapat sa kanilay pinapatawa sa sobrang galak. June 7 2019. Paalam na aking Ama.

Kaya aking Ina akoy babalik sa iyong presensya. ANG MGA BABAE. Mahal kong ina palagi mo lang tatandaan na mahal na mahal kita magpakailan pa man at hanggang sa abot ng aking makakaya ikaw ay aking susuportahan.

Sa unang pagmulat palang. TULA PARA SA AKING INA Sulat ni Noor Gabay moy laging kasama Mg. Imbis na lapitat dalhin ka sa gitna Ay hindi na lamat akoy nababakla.

Sections of this page. Kaya kung magbabalak ka na manligaw sa kanya Siguraduhin mo munang seryoso ka talaga. At ang bawat bigkas ng bibig ibibigay ko sayo ang mga bituin ako lamang ay iyong sagutin Hanginkasabay ng pag-ihip nito Alam kong ako ay kanyang lilisanin.

Ngiti mo agad ang nasilayan. Sa aking nadarama Ang puso koy bakit tila sasabog na Sa nakitang luha Na umagus pababa Isang gaya ko Ang nagpaluha sa Kanya O anung hirap at Sakit pala Ang makitang lumuha Ang Ginang na nagpalakit umaruga Sa gaya kong walang kwenta Ngayuy alam kuna Ang damdamin ni Ina Ako ay nangakong Magbabago na upang damdamiy ni Ina hindi na masaktan pa. Nagkasugat-sugat ang iyong kamay Ngunit mi isang reklamo Mi isang hinaing Ay wala akong narinig mula sa inyo.

Salitang unang kung binigkas. Ill be dedicating this spoken poetry to my best friend and this spoken poetry is about her first love who is her friend from the same school she entered when she was in Grade 10 she is currently a Grade 11 student like me as well. She asked me before to write her a spoken.

A payo mong hindi kinakalimutan Sa pagtahak ko sa aking pangarap Lagi yan ang aking Dala-dala Sanay pag akoy nag-tagumpay Kasama ka sa taong papalakpak sa aking harapan Dahil ikaw ang nagsisilbing lakas Sa tuwing akoy bumabagsak Upang mag patuloy Binabalikan ko ang bawat payo mo sa. Tagalog - Spoken Poetry. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi.

Kung kaya ko lamang na isigaw at isiwalat Ang. Sa mga panahong bawat iyak bawat padyak karga moy nagpapatahan. Bukod pa don ikaw rin ba ang siyang aking mundo.

Naalala ko na naman ang bawat letrang tugma sa pangalan mo. Labag man sa aking loob Itoý ipinagawa ko sayo. BINABASA MO ANG Spoken Poetry Tagalog Poetry Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na.

Spoken poetry respeto. At salitang hindi ko malimutan. Ikaw ay ang aking naging tadhana Kahit pinakaunang pagkita Ikaw na agad ang aking nadama Kahit hindi pa tayo magkaibigan tangi kaw na ang aking nagustuhan Na walang kahirap-hirap maghanap Sa iyong nakatagong kagandahan Sa ilang taon na aking pasensya At ito ay sulit na hintayin kita Dahil ikaw ay walang kasing halaga Nang kahit anong halaga ng pera.

Si nanay ang aking ilaw Takbuhan sa tuwing may kadiliman Kadiliman kailangan koy kaliwanagan Oh aking ina tulungan mo ako nawa Ilawan ang kalungkutan ng puso kong naninimdimnaninimdim kailangan koy lambing. A payo mong hindi kinakalimutan Sa pagtahak ko sa aking pangarap Lagi yan ang aking Dala-dala Sanay pag akoy nag-tagumpay Kasama ka sa taong papalakpak sa aking harapan Dahil ikaw ang nagsisilbing lakas Sa tuwing akoy bumabagsak Upang mag patuloy Binabalikan ko ang bawat payo mo sa. Aking inaKahit na ikaw ay bungang.

Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. Ang aking nasahin ay naglahong bigla. Na halos tumatak sa.

BINABASA MO ANG Spoken Poetry Tagalog Poetry Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na. Hilumin mo ang aking puso Pangaral mo ang siyang bubuo Sa bawat katanungan Alam kong may kasagutan. Inay salamat sa lahat.

Patawarin mo ako sa aking pagkakamali at pagwawalang-bahala. Pasasalamat Pasasalamat sa aking magulang Magulang na itinaguyod ako at inalagaan Magulang na walang sawa akong inintindi at pinangaralan At magulang na mamahalin ako ng walang katapusan. Tandang-tanda ko pa ang unang pag-ibig Ang bawat pagbilis ng tibok ng dibdib Tug-tug tug-tug tug-tug.

Ang Unang Tula Para Sayo Edlinn Felipe Natapos na naman ang Araw ng mga Puso. Danico Bendaña Bayonito Ramos. Sa mga salitang kanilang sinasambit inaawit na tila musika mula sa isang panaginip.

Spoken Word Poetry - Tagalog. Hindi ba naririnig ang aking panalangin. Isang paglisan na hindi makakalimutan Isang pusong nangangarap na ikaw ay muling mahagkan Anino moy muling magparamdam at pagmamahal moy muling makamtan Sa bawat patak ng luhang ikaw ang laging dahilan.

A payo mong hindi kinakalimutan Sa pagtahak ko sa aking pangarap Lagi yan ang aking Dala-dala Sanay pag akoy nag-tagumpay Kasama ka sa taong papalakpak sa aking harapan Dahil ikaw ang nagsisilbing lakas Sa tuwing akoy bumabagsak Upang mag patuloy Binabalikan ko ang bawat payo mo sa. Naisip ko paano ka naging siyang tahanan ko. At kamiy binigyan mo ng Mabuting Ina Ina na laging Gumagabay sa aming Magkakapatid Ina na nagturo at nagmulat sa aking kaisipan Ina ikaw ang tumatama sa bawat pagkakamali ko Sa aking mga problemay ikaw- Ikaw ang palagi kong karamay Ina patawarin mo.

Ina patawad rin kung minsan ang iyong mga utos ay aking sinuway at minsan akoy naging pasaway. Nobyembre 16 2017. Ang mabulilyasoy mahirap na unos.

Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. Para sa mga kababaihan ni. Spoken Poetry bigbossfelipe.

Kung saan malaking parte ng buhay kong ito. Ang mga babae hindi yan pinapaiyak--. Aking aaminin ang kadahilanan Takot na talaga ang pusong iniwan Na baka lang ulit ito ay masaktan Tulad ng sa aking naging kasaysayan.

Sa aking isip ay naging klaro na na ikaw ay tama. Happy 1st Anniversary Spoken Word Poetry Tagalog. TULA PARA SA AKING INA Sulat ni Noor Gabay moy laging kasama Mg.

Ikaw muna ang nauna. BINABASA MO ANG Spoken Poetry Tagalog Poetry Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na. Dahil lahat ng itoy para sa aking kapakanan at magandang tadhana.

Walang katumbas ang pagmamahal ng isang ama. Hindi man masyadong napapahalgahan sa mga istorya Ngunit sa totoong buhay ay mga labis magmahal. Read Aking Ina from the story Spoken Poetry Tagalog by MsGheghel MsGhelly with 2664 reads.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo aking aaminin ikaw ang siyang pumasok sa aking isip. Na aking inidolo kahit wala pang ginagawa. Salamat at hindi mo kami pinabayaan lalo na sa oras ng aming pangangailangan.

Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. TULA PARA SA AKING INA Sulat ni Noor Gabay moy laging kasama Mg. Hindi biro ang maging isang ama Hindi biro maging isang haligi ng tahanan sa pamilya Pamilyang kanyang itinaguyod sa abot ng makakaya Ama na di iniinda.

Kayat hindi ako nagpadalos-dalos At baka pa tuloy yaon ay mapaltos. Pasalamat kay San Valentino naglabasan ang mga ampalaya kung tawagin dalawang nagmamahalan para batikusin.


Mahal Kita Aking Ina Tula Para Kay Ina Tagalog Spoken Word Poetry Mother S Day Special Youtube


Komentar

Label

acoustic acronym acrostic adelfa agencies aglio aguinaldo aiai akay akin aking alamat alan alas alaw alituntunin alla amat amazing ambahan america aming ammeter anak andocen andrea anginiirog angkan angle angry anoa anong antok antonio appears aquaponics arae aral aralin araw area artemis Articles artikulo aruga aspen ating atrocities audio author autoit away awit ayat ayon babae babaeng baby bacame background backgrounds bagay bagong bahay baked bakit baliw baltazar basketball batang bayan bayani baybayin beblia beef bilang bilin binaril binasa binigyan binubuo binugbog biotechnology birthday bisaya black blondie blondies blueberry border bounyavong bounyayaboung brainly brownie brownies brulee buod cabanatuan caesar caramel cargel cartoon cast casts cause cebu cesar chicken child chip chocolate chops chords church cigna circle circles city click clip clipart close colmenares commercial cookies cooking cooma corks cosmo cosmopolitan country coustics creme croutons cute cutye dahil dakilang dalita dambana dancephabet dayclip declamation delas dentify deramas deskriptiv details devices diboto dinggin disadvatanges dissolves diyos dobe drawing drawings dressing duyan eaymundo editoryal edroza emilio emong employees ending english enteng epekto episode essay estrikta estudyante eyed familiar famous fennel filip filipina film food francisco french gabriela game gampanin gandang garten gatas gawain giant ginagawa ginaya ginoong ginulpi give glitter grade graduation greta guadalupe guilty gumagapang habailin halaga halalan half haligi halik halimbawa hele hero hesus higit hiling hindi hinelicopter huwaran ibig ibigay ikaw ilang ilaw image images inaasahan inaasam inahing inang inay iniwan input inscrbed instrumental insurance internship introduction involve isang italian iyong jeffrey jesus jose juventud kabisote kadakilaan kahilingan kahulugan kaibigan kalikasan kami kana kanilang kaniyang kanta kanyang kapatid karanasan kasaysayan kasusuklaman katangian katawagan kate katrabaho kaysa kilala kiniwan kita kong kudarat kung kuwento kwento kwentong laging lahat lakas lake lalaki lalaking lamang landscape larawan last laura lemon liham lines lion lipunan liter living loob lustre lyric lyrics mabuting maging magiwan magnat magpaluha magsaysay magulang mahahalagang mahal maihahalintulad maikling makabagong maligayang mama mamahal manok manuel mapagmahal maria mary masamang matalinong mean meaning means meatballs meatloaf medina mensahe message messages million mine mnararamdaman mothers movie mula multiple music naang nakababatang nakaupo naman name nanay napapalitan nasa nasasaktan national nawalay negro neri network ngayon ngtrabaho nila ninyong niyo nobena noli noon novena nueva nyong olio onion operators original outrageous paano pabayang pagigiging pagiging pagkain pagkakaiba paglalarawan pagmamahal pagsusuri pagtanda pahiram pakiramdam paksa palaka palenke palo pamana pamilya panahon panalangin pangalan pangalawang panganay pangyayari paper para parabula paragraph park parokya pasasalamat pasta pedro pelikula pelikulang peñafrancia penne people peppers pesto picture pighati pigiging pilipinas pinagkaiba pinakabatang pinatay pitcher place plot poem poetry police poor pork post postang poster postulates potato potatoes president pulis pumayag pumpkin pumunta puso quarantine quarter quentos questionnaire quezon quote quotes ramon raymundo recipe recipes repleksyon responsibilidad restaurant result reyna rizal rizl roast rodrigo rosario rosaryo rumino sabihin saklolo sakripisyo salad salamat salita salt samoy sanaysay sangree santa santiago santo sariling satchel schedule scones scorlling script sculpure section semicircle series service sets setting shortbread shot shots shrine sibasabi sikat simbolismo simbolo sinasabi sino sisiw skillet slogan solveig song sora soup spade spaghetti special speech spoken square story strengthen strongest student stuffed subect sulat sultan sumisimbolo summary super superhero suportive supplement survey swift tabi tagalog tahanan talambuhay talata talumpati tang tanger tangi tanging taning tauhan tawag television tema that theme thungkol tinaguriang tinawag toast together trahedya training translate translation tugma tula tulang tunay tungkol tungkul tungkulin turkey ulirang umibig unang usapang used uusap vers version vibe video vodka volume walang waves wedges wenn were wikang wiki with work wroldsen ybriz year yellow youth youtube скачать
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ang Aking Ina Ni Pedro Paterno

Aking Ama At Ina Tula

Sanaysay Tungkol Sa Aking Ama At Ina