Ang Mahal Kong Ina

Ang inang mahal ko nang higit sa lahat. Ang ina kong irog.


Makatang Pinoy Tagalog Poems Poem 28 Mahal Kong Nanay Happy Mother S Day July 5 2011 Facebook

Ikaw ay ang laging tumutulong.

Ang mahal kong ina. Palaging hinahanap tuwing hindi makita sa kusinat sala Umaalingasaw ang malakas na tirada Na parang nasa palengke at nagbebenta ng gulay at isda. Sa iyong sinapupunan siyam na buwang inalagaan dumating iyong kapanganakan mahal kong inay labis na nahirapan ngunit ng akoy masilayan abot langit ang kasiyahan pinag-aral at binihisan sa magandang asal iyong tinuruan kaya ng sa ina koy mawalay kalahati ng buhay koy namatay kaya ayoko nang mabuhay sa mundong puno ng lumbay ngunit ng lumaki. Kung akoy may sakit siyay nalulungkot Kung malakas ako siyay nalulugod.

Nararamdaman ko kung paano ako kasamang anak at kung gaano ako hindi karapat-dapat na maing anak sa isang napakamabuting ina. Luke 2343 If I survive Armageddon I would like to explain such things to my wife my mother and other loved ones when they are resurrected. Mahal Kong Ina The Henry Story 04-23-16 Mahal Kita Aking Ama Lyrics Mariang Ina Ko - Migs Ramirez Mahal Ko Ang Aking Pangarap - Lani Misalucha Lyric Video Mahal ko ang aking ina Jasmine Henry inspired with her latest single Mahal Ko Ang Aking Pangarap NET25 Letters u0026 Music Ang tanging alay ko.

Inaasahan kong mayroon kang isang kamangha-manghang kaarawan. Ang aking ina ay si Nancy Lobetania. Ngunit ikaw ang perpektong ina.

Mahal Kong Ina Masakit Ang Paglayo Mo Batid Ko Kung Bakit Ginagawa Mo Ito Itong Lahat Para Sa Kinabukasan Ko Upang Marating Ang Makulay Na Mundo Saan Ka Man Kaya. Patawad Mahal Kong Ina. Ang iyong pagmamahal ay ginagawang masaya at walang pakialam ang buong buhay.

Inay Huwag kang mag-alala Nandyan ang apo ninyo At siya ang babasa. Ang Mahal kong Ina. Ang Mahal Kong Ina Posted.

Ang bigat ng aking paghinga ang sikip sikip ng aking puso na para bang pinipiga sa malamang dahilan kung gaano ko nasaktan ang aking ina kung paano ko nagawang saktan ang kaisa-isa kong ina. Maaari kitang tawaging nanay pero bestie ang tawag ng puso ko sayo. Sino ang nagturong umibig nang ganap Sa Diyos sa kapwa at sa Bayang liyag.

Patawad aking mahal na Ina Ang saktan ka ay di ko sinasadya Balang araw sabay nating yakapin ang umaga At ang mga iboy kakanta sa muli nating pagkikita. Napagtanto kong hindi ako magiging perpektong anak para sa iyo. Shell sacrifice everything for the sake.

Ilaw ng tahanan o kay saya. Lucas 2343 Kung sakaling makaligtas ako sa Armagedon gusto kong ipaliwanag sa aking asawa sa aking ina at sa iba ko pang mahal sa buhay ang mga bagay na iyon kapag sila ay binuhay na muli. Mahal Ko Ang Aking Ina May 20 2011 What I learned from my mom is that a mothers love for her childchildren ay kahit kailan HINDI mapapantayan.

Siya talaga sa amin ay biyaya. Kahit pa si Ama ay nasa malayo Sa ugali ay. O irog kong inang tanging sinisinta Daghing pagyao moy nagbibigay-dusa.

- November 14 2017. Walang log-out walang pause walang stop walang day-off walang sahod at mas lalong hindi pwedeng magresign. Nag bayad ka para sa tutor.

Si ina ang mahal kong nanay Siya ang ilaw ng aking buhay Napakadilim kung wala siya na gumagabay Na tila ba para akong nabubulag kung wala siya para umagapay. Mahal kita lalo na si mama. Ang mahal kong Ina nasa malayo na Paano na ang pramis ko Tila naging abo na Masakit isiping Pagmamahal ay di naipadama Sa nag-iisa kong Reyna Na nagpahalaga sa kagayakong basura nay wala pang kwenta Sumilip ang Araw Sa mata kong nakapikit Kahit natakluban na ng luha ang mata Batid kong si Inay nasa tagiliran ko pala.

Mahal kong ina alam ko na ang iyong puso ay gawa sa mga brilyante at naniniwala ako na ang mga ito ay susikat sa iyo magpakailanman. Dahil ang pagiging isang INA ay isang dakilang PROPESYON at habang buhay na KONTRATA. Sa pagmamahal niyay di magsasawa Sa kanyang ngiti akoy natutuwa.

O magkaroon ako ng PAA sa eskwela. Parang anghel na galing sa langit. Ang isang ina ay hindi maaaring tukuyin sa pamamagitan ng mga salita.

Umaga hanngang gabi siyay gumagawa. Sa abang puso kong sa yoy. Inay mahal na mahal kita.

Ang babaeng minahal ng aking ama. Para saken si mama ang pinakamagandang halimbawa na di lahat ng babae mahina. Pinakamasayang na Kaarawan sa taong pinahahalagahan at minamahal ko higit sa anupaman.

Ang iyong pagkalinga. Sino ang lagi kong karamay sa hirap kaibigang laging magiliw matapat. - This Poem is dedicated to all our loving Mother on Earth.

Na sana mapalitan ko ang sakit at pait Mahal kong ina pasensya kung nagkulang ako Hayaan mong mabawi ko ang lahat ng paghihirap na nagawa ko sayo-August 19 2018. Pag may bagsak ako sa paaralan. Mahal kong ina sa mga darating na araw na nahihirapan ka na alam kong nandiyan ang diyos para sa atin alam kong hindi ka niya pababayaan at pangako ko sayo mananatili ako sa tabi mo kahit anong mangyari mahal ka namin aking ina.

Palagi kitang minamahal mula sa aking puso at magpakailanman. Ikaw ang pinakamahusay na ina sa mundong ito. Ikaw ay ang nag-alaga sa akin.

Kapag naging MAMA ka. Salamat sa lahat mahal kita ina. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Kahit ano ang problema. Mahal kong Ina ang pagmamahal mo ay nagpapasaya at walang pakialam sa bawat araw ng aking buhay. Pokwang emosyonal nang mapag-usapan ang mahal na ina na pumanaw sa panahon ng pandemic.

November 25 2011 in Filipino. Ngayong malabo na Ang iyong mga mata Mga letra ng tula koy Hindi mo na makita. Hindi napigilan ni Pokwang na maluha nang balikan niya kung paanong unti-unting nanghina ang kaniyang ina.

Sa Pusod Mo Aking Ina ni Francis Morilao. Ang mahal kong ina.


Dear Mor Mahal Kong Ina The Henry Story 04 23 16 Youtube


Komentar

Label

acoustic acronym acrostic adelfa agencies aglio aguinaldo aiai akay akin aking alamat alan alas alaw alituntunin alla amat amazing ambahan america aming ammeter anak andocen andrea anginiirog angkan angle angry anoa anong antok antonio appears aquaponics arae aral aralin araw area artemis Articles artikulo aruga aspen ating atrocities audio author autoit away awit ayat ayon babae babaeng baby bacame background backgrounds bagay bagong bahay baked bakit baliw baltazar basketball batang bayan bayani baybayin beblia beef bilang bilin binaril binasa binigyan binubuo binugbog biotechnology birthday bisaya black blondie blondies blueberry border bounyavong bounyayaboung brainly brownie brownies brulee buod cabanatuan caesar caramel cargel cartoon cast casts cause cebu cesar chicken child chip chocolate chops chords church cigna circle circles city click clip clipart close colmenares commercial cookies cooking cooma corks cosmo cosmopolitan country coustics creme croutons cute cutye dahil dakilang dalita dambana dancephabet dayclip declamation delas dentify deramas deskriptiv details devices diboto dinggin disadvatanges dissolves diyos dobe drawing drawings dressing duyan eaymundo editoryal edroza emilio emong employees ending english enteng epekto episode essay estrikta estudyante eyed familiar famous fennel filip filipina film food francisco french gabriela game gampanin gandang garten gatas gawain giant ginagawa ginaya ginoong ginulpi give glitter grade graduation greta guadalupe guilty gumagapang habailin halaga halalan half haligi halik halimbawa hele hero hesus higit hiling hindi hinelicopter huwaran ibig ibigay ikaw ilang ilaw image images inaasahan inaasam inahing inang inay iniwan input inscrbed instrumental insurance internship introduction involve isang italian iyong jeffrey jesus jose juventud kabisote kadakilaan kahilingan kahulugan kaibigan kalikasan kami kana kanilang kaniyang kanta kanyang kapatid karanasan kasaysayan kasusuklaman katangian katawagan kate katrabaho kaysa kilala kiniwan kita kong kudarat kung kuwento kwento kwentong laging lahat lakas lake lalaki lalaking lamang landscape larawan last laura lemon liham lines lion lipunan liter living loob lustre lyric lyrics mabuting maging magiwan magnat magpaluha magsaysay magulang mahahalagang mahal maihahalintulad maikling makabagong maligayang mama mamahal manok manuel mapagmahal maria mary masamang matalinong mean meaning means meatballs meatloaf medina mensahe message messages million mine mnararamdaman mothers movie mula multiple music naang nakababatang nakaupo naman name nanay napapalitan nasa nasasaktan national nawalay negro neri network ngayon ngtrabaho nila ninyong niyo nobena noli noon novena nueva nyong olio onion operators original outrageous paano pabayang pagigiging pagiging pagkain pagkakaiba paglalarawan pagmamahal pagsusuri pagtanda pahiram pakiramdam paksa palaka palenke palo pamana pamilya panahon panalangin pangalan pangalawang panganay pangyayari paper para parabula paragraph park parokya pasasalamat pasta pedro pelikula pelikulang peñafrancia penne people peppers pesto picture pighati pigiging pilipinas pinagkaiba pinakabatang pinatay pitcher place plot poem poetry police poor pork post postang poster postulates potato potatoes president pulis pumayag pumpkin pumunta puso quarantine quarter quentos questionnaire quezon quote quotes ramon raymundo recipe recipes repleksyon responsibilidad restaurant result reyna rizal rizl roast rodrigo rosario rosaryo rumino sabihin saklolo sakripisyo salad salamat salita salt samoy sanaysay sangree santa santiago santo sariling satchel schedule scones scorlling script sculpure section semicircle series service sets setting shortbread shot shots shrine sibasabi sikat simbolismo simbolo sinasabi sino sisiw skillet slogan solveig song sora soup spade spaghetti special speech spoken square story strengthen strongest student stuffed subect sulat sultan sumisimbolo summary super superhero suportive supplement survey swift tabi tagalog tahanan talambuhay talata talumpati tang tanger tangi tanging taning tauhan tawag television tema that theme thungkol tinaguriang tinawag toast together trahedya training translate translation tugma tula tulang tunay tungkol tungkul tungkulin turkey ulirang umibig unang usapang used uusap vers version vibe video vodka volume walang waves wedges wenn were wikang wiki with work wroldsen ybriz year yellow youth youtube скачать
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Aking Ama At Ina Tula

Ang Aking Ina Ni Pedro Paterno

Aking Ama At Ina